Sự kiện giỗ tổ mắt kính lần thứ 29 năm 2023


SỰ KIỆN GIỖ TỔ MẮT KÍNH LẦN THỨ 29 NĂM 2023 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Grand Palace, TP. Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp và Hanadi Eyewear hân hạnh là một trong những công ty đồng tài trợ cho sự kiện này.


Phần 1: SỰ KIỆN GIỖ TỔ MẮT KÍNH LẦN THỨ 29 NĂM 2023 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị Grand Palace, TP. Hồ Chí Minh thành công tốt đẹp và Hanadi Eyewear hân hạnh là một trong những công ty đồng tài trợ cho sự kiện này.

GIỖ TỔ MẮT KÍNH LẦN THỨ 29 NĂM 2023


Với tầm nhìn đầy khát vọng, Hanadi Eyewear được biết đến là một công ty mới thành lập, chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của khách hàng và đối tác trong sự kiện này. Hanadi Eyewear cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực và đem đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác trong tương lai.

 

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CỦA HANADI


Tại gian hàng của Hanadi Eyewear, khách hàng và đối tác đã được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm kính thiết kế mới lạ, đẹp mắt và chất lượng cao.

GIAN HÀNG CỦA HANADI EYEWEAR


Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng và đối tác đã đến thăm gian hàng của chúng tôi tại sự kiện giỗ tổ ngành kính lần thứ 29. Hy vọng sẽ có cơ hội gặp lại quý vị trong những sự kiện sắp tới.


Phần 2: SỰ KIỆN GIỖ TỔ MẮT KÍNH LẦN THỨ 29 NĂM 2023

Những hình ảnh dưới đây thể hiện những khoảnh khắc tuyệt vời tại gian hàng Hanadi Eyewear, khi mọi người tham quan, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Hanadi đến với khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ mọi người.

Hanadi rất mong muốn tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác trong những dự án sắp tới và mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Hãy cùng xem qua những hình ảnh này và cảm nhận những giây phút thật ý nghĩa của ngày hội họp mặt truyền thống giỗ tổ ngành kính lần thứ 29. Chúc mọi người một ngày vui vẻ và thành công!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HANADI

Địa chỉ : 33 Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & zalo : 039.419.6633

Website: Hanadi.vn

Email: info@hanadi.vn

#HANADI EYEWEAR

#see more, be more